�� 1 to 4 SABL முறையில் தான் கட்டாயம் கற்பிக்க வேண்டும் என்பதால்
ஒரே வகுப்பறையில் 1 std (to) 4 Std வகுப்புகள் இருக்குமாறு அமைக்க வேண்டும்
.
-�� 5-ம் வகுப்பு SALM தனியாக உள்ள வாரு அமைக்க வேண்டும் .
- �� தலைமை ஆசிரியர் 5-ம் வகுப்பில் ( SALM) 3 -
பாடங்களிற்கும் -
- உதவி ஆசிரியர் இரண்டு (2) பாடங்களிற்கும் கற்பித்தல்
வேண்டும் .
-�� 1 முதல் 4 ம் வகுப்பு (SABL) தலைமை ஆசிரியர் இரண்டு
பாடங்களிற்கும் ' . -
- உதவி ஆசிரியர் மூன்று (3) பாடங்களிற்கும் கற்பிக்க வேண்டும்
- �� இவ்வாறு கற்பிப்பதால் SABL மற்றும் SALM சூழலில்
கற்பிக்க இயலும். - �� மேலும் 5-ம் வகுப்பை தனியாக வைத்து
கற்பிப்பதால் அனைவருக்கும் தனிக்கவனம் செலுத்தி நல்ல முறையில் அனைவரையும்
படிக்க வைக்க இயலும்.
-�� 6-ம் வகுப்பு செல்கையில் யாரும் குறை கூறாத வண்ணம்
மனதிருப்தியுடன் மாணவர்கள் நம் பள்ளியை விட்டு செல்வர்கள் .
-�� (1 to 3) & ( 4 to 5) என இவ்வாறு வகுப்பறை
இருப்பதால் 4-ம் வகுப்பு மாணவர்கள் SABL சூழலில் செயல்படுவது மிகவும்
சிரமம் மற்றும் தலைமை ஆசிரியர் ஒரே வகுப்பறையில் SALM மற்றும் SABL என
இரண்டு வகையில் கற்பித்தலில் நடைமுறை சிக்கல் பல உள்ளன.
-�� எனவே மேற்கண்ட முறையில் வகுப்பை
பிரித்தால் .SALM மற்றும் SABL தனித்தனியாகவும் அந்த அந்த சூழலில் கற்பிக்க
இயலும். - �� ஐந்தாம் வகுப்பு மாணவனின்
கல்வித் தரம் பல்வகையில் மேம்படும் என்பதில் சிறிதும் ஐயம் இல்லை.
- �� கட்டாயம் 30 மாணவர்கள் க்கு கீழ் உள்ள தொடக்கப் பள்ளிகளு
க்கு மட்டுமே உகந்தது எனவே இம்முறையை பின்பற்றி கற்பித்தலை எளிமையாக்கி
புதுமையை புகுத்துவோம் ...